Đất nước Ý nằm ở Nam Âu và có chung biên giới với Thụy Sĩ, Áo, Pháp, Slovenia. Vì có 3/4 mặt giáp biển nên khí hậu ở Ý cũng có nhiều khác biệt. Thời điểm lý tưởng nhất đi tour du lịch Ý là vào mùa xuân vì tiết trời khi này rất mát và dễ chịu. Đây cũng là thời gian Ý ngập tràn sắc xuân với cây cối xanh tươi, hoa lá bung nở đủ sắc màu. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm có nhiều lễ hội diễn ra nên bạn cũng nên cân nhắc khi đi Tour Du lịch Ý tết âm lịch 2023 nhé.

Thuộc vịnh Naples trứ danh, ngọn núi Vesuvius này vẫn còn “sống” đấy các bạn ạ. Nhưng chính vì thế mà đây cũng là điểm đến tham quan mạo hiểm không thể nào bỏ qua trong tour Ý Tết nguyên đán 2023 của bạn.Sau khi tham quan đỉnh núi và nhìn vào miệng núi lửa sục sôi, bạn có thể tham quan hai thành phố đã bị chính ngọn núi này nhuộm màu hoang tàn là Pompeii và Herrculaneum. Chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy sức phá hủy của ngọn núi lửa này ghê gớm như thế nào. 


Xinh đẹp không kém so với Venice, đảo Burano cũng biết cách quyến rũ khách du lịch Ý với những dãy nhà đủ màu sắc rực rỡ độc nhất vô nhị của mình. Tuyệt vời hơn là giữa hai dãy nhà ấy còn có một con kênh nhỏ nước trong xanh êm đềm chảy qua tạo nên một bức tranh vô cùng lung linh, ấn tượng. 



Nếu đi tour du lịch Ý Tết nguyên đán 2023 ngược về phương Bắc, bạn sẽ đến với thành phố Verona, thành phố của tình yêu. Người ta cũng hay gọi thành phố này là thành phố màu hồng vì có rất nhiều ngôi nhà được sơn phết một màu hồng nhẹ rất đẹp và dịu dàng. Đặc biệt hơn nữa, đây còn là thành phố của cặp đôi Romeo – Juliet nổi tiếng trong văn học nữa đấy. Bạn có thể ghé thăm ngôi nhà của Juliet với ban công nổi tiếng ngay tại thành phố này trên con đường Via Cappello. 



Puglia thực sự là một thiên đường mà bạn chẳng thể nào muốn rời xa khi đi tour Ý. Điểm nổi bật nhất của Puglia là những mỏm đá. hầm đá đủ hình thù có màu trắng nhô lên mặt biển xanh ngọc bích. Các tòa nhà cứ thế được xây dựng lên các mỏm đá, tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp đến ngỡ ngàng. Có lẽ vì thế mà khách du lịch Ý Tết nguyên đán luôn ưu ái chọn nơi này làm điểm nghỉ dưỡng, thư giãn lý tưởng của mình. 



Ngoài những danh thắng đẹp mê hồn kể trên, đi tour du lịch Ý, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tuyệt hảo nổi danh toàn thế giới mà chỉ có đi tour Ý đến đây, bạn mới được tận hưởng hương vị ngon đúng chuẩn. 



– Lasagna là một món ăn có từ rất lâu đời mà bạn sẽ thích mê khi ăn nó trong tour Ý của mình. Món ăn chủ yếu gồm có bánh mì, nước sốt, pho mát và thịt. ở mỗi vùng đất của nước Ý sẽ có một chút khác biệt về thành phần nhưng chắc chắn đều rất thơm ngon, ấn tượng. 



 – Mỳ Spaghetti thì quá nổi tiếng và đặc trưng của Ý rồi phải không nào. Món nă này cực kỳ dễ chế biến, thơm ngon và bạn có thể tìm thấy món ăn này ở bất kỳ quán ăn, nhà hàng ở Ý. Tuy nhiên, bạn cần phải nếm món Spaghetti alla Carbonara với nguyên liệu chính là thịt heo, phô mai Pecorio Romano, tiêu đen… sẽ khiến bạn ngây ngất ngay khi ăn miếng đầu tiên. 



– Focaccia : Loại bánh này cực kỳ nổi tiếng và bất kỳ khách đi tour du lịch Ý tết nguyên đán 2023 nào cũng phải thử nó khi đến mảnh đất này. Nhưng nếu phải gọi món Focaccia ngon nhất thì chỉ có ở Riviera sẽ quyến rũ bạn ngay lập tức. Lớp bột bánh có sự hòa quyện tuyệt vời giữa bột mì, muối, nước, nấm me, dầu ô liu cùng với nhiều loại nguyên liệu khác như cà chua, tỏi, húng quế, hương thảo… 



Món kem đậm chất Ý này chắc chắn sẽ khiến bạn mát lòng mát dạ sau khi tham quan những điểm tham quan du lịch Ý khác. Đây cũng là món ăn chơi yêu thích của nhiều khách du lịch Ý tết Quý Mão nữa đấy nhé. Hiện nay, có đến hơn 37 nghìn loại Gelato khác nhau ở đất nước hình chiếc ủng này. Món kem này đặc biệt ở chỗ là hầu như được làm thủ công, với nhiều hương vị tư nhiên và chứa rất ít chất béo.