Bạn đang sống ở châu Á, bạn đã đi du lịch nhiều nước châu Á. Nhưng rồi bạn cũng cảm thấy cần phải có cái gì đó thay đổi, vượt khỏi tầm châu lục. Bạn muốn khám phá nhiều hơn những địa danh nổi tiếng, muốn ngắm nhìn thế giới bên ngoài kia như thế nào phát triển ra sao.Và châu Âu sẽ là một sự đổi gió thú vị cho bạn. Nếu nhắc đến du lịch châu Âu thì nhất định bạn phải ghé thăm nước Đức một lần. Một chuyến du lịch Đức có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn khám phá những nét đẹp ấn tượng của đất nước này. Và chỉ có đi Tour Du lịch Đức tết âm lịch 2023, bạn sẽ nhận thấy rằng đất nước này hoàn toàn không giống như nhiều quốc gia châu Âu khác, một vẻ đẹp rất riêng, rất Đức mà bao du khách đều quyến luyến, chẳng muốn rời.

Nằm ở phía Tây châu Âu, cũng khá gần Bắc Âu nên Đức có khí hậu tương đối ôn hoà, mát mẻ vào mùa hè nhưng lại khá lạnh vào mùa đông. Mùa xuân ở Đức vẫn còn chút rét giá vương vấn từ mùa đông nên dù có nắng nhiều nhưng vẫn khá là lạnh. Mùa hè thì mát hơn với mức nhiệt độ dao động khoảng 22 đến 27 độ C. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để bạn đi tour du lịch Đức vì lúc này cũng là thời điểm tổ chức nhiều lễ hội thú vị ở Đức.Nếu đi tour Đức vào mùa thu, bạn cũng sẽ thấy tiết trời rất dễ chịu, ấy là chưa kể bị đốn tim bởi những mảng màu vàng, đỏ nhuộm khắp không gian, hòa với những tòa nhà, lâu đài cổ, tạo nên một nước Đức có phần cổ kính, trầm mặc hơn. Mùa đông ở Đức khá lạnh, thường chỉ thích hợp cho những ai muốn đón Giáng sinh hoặc tham gia những bộ môn thể thao mùa đông lý thú 


Không chỉ là một thành phố lớn của Đức mà đây cũng là nơi khai sinh của lễ hội Oktoberfest cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. Đến lễ hội văn hóa này khi đi tour du lịch Đức sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng lý thú. Và tất nhiên thành phố Munich không chỉ có thế. Bạn còn có thể ghé thăm những cung điện, lâu đài, nhà thờ, mảng tường… ấn tượng có từ thời trung cổ. Cuộc sống về đêm của Munich cũng rất nhộn nhịp và thú vị nên bạn cũng hãy tận hưởng trọn vẹn nó khi đi tour Đức Tết nguyên đán 2023 nhé! 


Hamburg là thành phố lớn thứ hai của nước Đức. Trái ngược hẳn với sự nhộn nhịp, huyên náo của thủ đô Berlin, thành phố cảng này lại có chút yên bình hơn khi nằm bên bờ biển Baltic. Đi tour du lịch Đức đến Hamburg, bạn nên ghé qua chiêm ngưỡng tòa thị chính Hamburg Rathus với kiếc trúc độc đáo và trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ hay dạo bước quanh hồ Alster để tận hưởng chút thư thái tâm hồn và ngắm chim bồ câu bay lượn khắp nơi. Còn nếu muốn vui chơi giải trí ư? Hãy ghé qua St. Pauli để tham gia những hoạt động trong nhà lẫn ngoài trời vô cùng thú vị ở nơi đây. 



Đức cũng vốn dĩ nổi tiếng với những lâu đài cổ đẹp và cổ kính nhất châu Âu. Và đương nhiên, nếu đi tour Đức, bạn phải ghé qua lâu đài Neuschwanstein ở thị trấn Fussen vùng Bavaria. Đến đây, bạn sẽ ngỡ ngàng trước một tòa lâu đài nguy nga, lộng lẫy nổi lên giữa mảng rừng xanh mướt, tạo nên vẻ hoành tráng, lãng tử khó cưỡng. Tòa lâu đài cũng là nguồn cảm hứng dồi dào cho hình ảnh tòa lâu đài trong bộ phim “Nàng công chúa ngủ trong rừng” nữa đấy. 



Lubeck là một trong những thành phố cảng lớn nhất của nước Đức. Đây cũng là điểm đến tour du lịch Đức Tết nguyên đán 2023 cực kỳ thu hút du khách trong nước lẫn quốc tế. Khi vừa bước chân tới đây, bạn sẽ chìm đắm giữa không gian hoài cổ với những tòa nhà phong cách trung cổ đặc trưng. Dạo bước qua những con phố nhỏ, bạn đích thực sống trong những câu chuyện cổ tích ngày xưa được nghe kể. Vì là thành phố cảng nên cảnh biển ở thành phố này cũng rất đẹp nên đừng bỏ qua Lubeck khi đi tour Du lịch Đức nhé. 



Rugen có thể nói là hòn đảo lớn nhất nước Đức với vẻ đẹp kỳ vĩ vô cùng. Ấn tượng đầu tiên của khách đi tour du lịch Đức Tết nguyên đán khi đến đây là những vách đá phấn trắng sừng sững được bao phủ bởi những mảng thực vật xanh rất đẹp mắt. Những bãi biển ở đây cũng rất đẹp và thu hút khách du lịch Đức đến đây rất đông đảo. Bạn có thể tham quan lâu đài Slavic, ngọn hải đăng lâu đời, cầu Rugen hay cuộc sống của người dân chài vô cùng thú vị ở đây. 



Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu văn hóa và nghệ thuật thì đi tour Đức phải tạt qua thành phố Leipzig ngay. Chỉ cần rảo bước quanh thành phố này, bạn có thể tham quan rất nhiều địa điểm thú vị như tòa thị chính Old Town, Augustusplatz, đài tưởng niệm Napoleon cùng nhiều nhà thờ, bảo tàng, nhà hát… trong thành phố này. 



Thành phố Cologne cũng là một điểm đến tour du lịch Đức Tết Quý Mão thú vị khác mà bạn không thể nào bỏ qua. Nếu bạn muốn tìm hiểu về những vẻ đẹp văn hóa của đất nước này thì Cologne chính là cái tên hoàn hảo cho bạn. Dạo bước qua những con phố, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những công trình kiến trúc cổ uy nghi, cổ kính như nhà thờ Cologne cao chót vót hoặc đi trên cây cầu Hohenzollem nổi tiếng với những ổ khóa tình yêu.Berliner Weisse Đây cũng là một trong những loại bia Đức khá nổi tiếng, nhất là đối với phái nữ và hương vị bia này nhẹ, dễ uống, lại có vị trái cây nên cực kỳ hấp dẫn. Nếu bạn là nữ và không giỏi uống rượu bia thì có thể thử món bia đặc biệt này nhé. 



Weisswurst cũng là một đại diện tiêu biểu của xúc xích Đức. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ là xúc xích này có… màu trắng. Tuy có vẻ lạ nhưng bạn khó có lòng cưỡng lại được hương vị thơm ngon của của nó. Nhưng loại lúc xích này phải ăn ngay trong vòng một ngày vì nếu để quá lâu, mùi vị thơm ngon cũng sẽ theo đó biến mất. Do đó, nếu đi tour du lịch Đức tết nguyên đán 2023, bạn sẽ thấy người Đức hay làm món ăn này vào bữa sáng hoặc bữa trưa luôn khi lấy ra. Trước khi chế biến, người ta thường hay hâm nóng xúc xích với nước hoặc rượu rồi đem bỏ lớp bên ngoài đi